Luận giải Thiên Lương cung Quan Lộc và ý nghĩa khi kết hợp cùng các sao khác

by Member #1901948

Favorited Favorite 0

Sao Thiên Lương cung Quan Lộc thường chủ về con đường sự nghiệp công danh của đương số dễ đạt được thành công và thích hợp với công việc trong môi trường tập thể. Những người có sao Thiên Lương tại cung này thường sở hữu ý thức tự giác cao, lối sống giản dị, khả năng dung hòa tốt và làm việc chăm chỉ. Chính những đặc điểm này đã tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến và thành công.

Cung Quan Lộc là gì? Ý nghĩa như thế nào? Mời bạn xem ngay luận giải cung Quan Lộc.

Cung Quan Lộc | Thể Hiện Đường Công Danh, Sự Nghiệp, Địa Vị

1. Ý nghĩa sao Thiên Lương cung Quan Lộc

Sao Thiên Lương cung Quan Lộc chủ về dễ được công thành danh toại. Đương số còn là người biết quan tâm đến người khác, sống hòa hợp, và không muốn mất lòng ai nên thường phù hợp với những công việc trong môi trường tập thể.

Thiên Lương là sao tĩnh, không thích bon chen hay ganh đua, do đó đương số có thể phù hợp với những công việc ổn định, làm công ăn lương, có thời gian làm việc cố định hơn là mạo hiểm đầu tư kinh doanh.

Sao Thiên Lương ở cung Quan Lộc cũng chủ về đương số thường có ý thức tự giác tốt, sống giản dị, làm việc rất chăm chỉ, bền bỉ và cần cù nên cũng khá thuận lợi trong con đường đạt được thành công trong sự nghiệp.

Thiên Lương ở Tý, Ngọ: Công danh của đương số dễ hoạnh đạt, văn võ kiêm toàn, Phú quý đến nhanh, dễ có danh tiếng lừng lẫy.

Thiên Lương ở Sửu, Mùi: Công danh không có nhiều tiến triển vượt bậc. Đương số nên chuyên về y dược hay sư phạm thì tốt hoặc có thể buôn bán cũng phát đạt

Thiên Lương ở Tỵ, Hợi: Công danh phú quý thường như đám mây bay, làm việc hay chóng chán, thích thay đổi, di chuyển. Đương số nên làm công việc có tính cách lưu động thì tốt.

2. Ý nghĩa sao Thiên Lương khi kết hợp với các sao khác tại cung Quan Lộc

  • Sao Thiên Lương cung Quan Lộc gặp thiên đồng cung quan lộc: Đương số thường có được cuộc sống phú quý song toàn, dễ nổi tiếng nếu chuyên về y khoa hay sư phạm. Đặc biệt, nếu đương số bước vào con đường chính trị cũng được toại lòng. Đương số cũng được cho là nhân tài tham mưu, có thể cố vấn hoặc làm công tác kế hoạch.
  • Sao Thiên Lương gặp Thái Dương ở Mão: Công danh sớm đạt, đương số nên chuyên về y dược, sư phạm, về sau dễ nổi tiếng.
  • Sao Thiên Lương gặp Thái Dương ở Dậu: Đương số có thể là người có tài, nhưng không gặp thời, công danh thường muộn màng và lận đận. Đương số nên chọn con đường sự nghiệp chuyên về y dược hay sư phạm thì tốt.
  • Thiên Lương gặp Thiên Cơ: Đương số thường có công danh hiển đạt, văn võ kiêm toàn.
  • Thiên Lương gặp Lộc Tồn, Thiên Mã: Đương số có thể gặp đại lợi trong làm ăn kinh doanh, được người ngoại quốc hoặc người ở nơi khác tín nhiệm.
  • Thiên Lương gặp Thiên Hình, Đại Hao, Địa Không hoặc Địa Kiếp: Đương số có thể gặp tai họa do kinh doanh, kiện tụng mà phá sản.
  • Thiên Lương gặp Đà La, Kình Dương: Công danh trắc trở, thăng giáng thất thường, đôi khi chỉ có hư danh mà không có thực quyền, hay bị tiểu nhân mưu hại, dễ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, thử thách trên con đường sự nghiệp.

Thiên Lương cung Mệnh | Luận giải ý nghĩa tại các vị trí

3. Lời khuyên khi có sao Thiên Lương cung Quan Lộc

Khi sao Thiên Lương cung Quan Lộc gặp phải sát tinh, công danh của đương số thường trắc trở, phải đối mặt với nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Để công danh hiển đạt, lâu bền và đạt được thành công hơn, đương số có thể tham khảo một số lời khuyên sau:

  • Đương số hãy chọn những công việc mang tính ổn định và ít rủi ro. Các lĩnh vực như y dược, sư phạm là những lựa chọn lý tưởng, vì chúng phù hợp với tính cách điềm tĩnh và thích sự ổn định của Thiên Lương.
  • Đương số hãy liên tục học hỏi và nâng cao kiến thức chuyên môn của mình. Việc trau dồi kỹ năng và kiến thức sẽ giúp bạn tự tin hơn và dễ dàng vượt qua thử thách.
  • Đương số cũng nên tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Nếu phải đầu tư, hãy thận trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định. Tập trung vào các lĩnh vực bạn am hiểu để có thể có khả năng kiểm soát rủi ro tốt hơn.
  • Sao thiên Lương chủ về có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người. Do đó, đương số hãy tận dụng điều này để xây dựng mạng lưới quan hệ vững chắc, để có thể nhận được hỗ trợ trong công việc và sự nghiệp.
  • Đương số hãy luôn giữ vững tinh thần kiên nhẫn và bền bỉ. Dù gặp phải nhiều thử thách và trở ngại, cũng đừng từ bỏ mục tiêu của mình.

Tóm lại, khi có sao Thiên Lương cung Quan Lộc, đương số dễ khả năng xây dựng một sự nghiệp ổn định và thành công trong môi trường tập thể. Tuy nhiên, nếu gặp phải các sao xấu, con đường công danh có thể gặp nhiều trở ngại và thách thức. Bằng cách kiên trì, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, đương số có thể gặt hái được thành công cho mình. Đến đây, nếu bạn muốn khám phá thêm về kiến thức tử vi và sao thiên phủ cung quan lộc hãy truy cập vào tracuutuvi.com thường xuyên nhé!

Share this Wish List!

Link. You can share this list with the following link – just copy and paste:

Embed: Want to embed this wish list in an HTML page? Just copy and paste the following script tag:

Data: Just want a file you can save or pass around? We've got you covered. Click for CSV or JSON.