Thiên Đồng cung Tài Bạch | Luận giải ý nghĩa tổng quan và khi kết hợp với các sao khác trong tử vi

by Member #1901948

Favorited Favorite 0

Thiên Đồng cung Tài Bạch thường chủ về tay trắng làm nên; sau trắc trở, thử thách thì có thể viên mãn cả danh tiếng lẫn tiền tài. Nếu gặp được sao tốt thì chủ về sự nghiệp ổn định, lâu dài; được người khác giúp đỡ hoặc kết thừa sản nghiệp của ông bà tổ tiên. Còn khi có sao xấu đi cùng thì có thể chủ về tài chính, tiền bạc thiếu ổn định, lên xuống thất thường; hay gặp phải thị phi, tranh chấp về vấn đề tiền tài. Trong bài viết này, hãy cùng tracuutuvi.com luận giải về ý nghĩa tổng quan và khi kết hợp với các sao khác của cách cục Thiên Đồng cung Tài Bạch bạn nhé!

⏭⏭⏭Tài Bạch là gì? Ý nghĩa như thế nào? Mời bạn truy cập ngay chuyên trang Tracuutuvi để biết thêm thông tin chi tiết.

1. Tổng quan về cách cục sao Thiên Đồng cung Tài Bạch

Tracuutuvi sẽ khái quát một số nét đặc tính cơ bản của sao Thiên Đồng trước khi đi vào luận giải ý nghĩa cách cục Thiên Đồng cung Tài Bạch.

Thiên Đồng ngũ hành thuộc dương Thủy, là tinh diệu đứng vị trí thứ 4 của chòm sao Nam Đẩu. Trong tử vi đẩu số, Thiên Đồng được xem là ngôi sao mang đến nhiều sinh khí, hóa khí nhất. Vì vậy, hóa khí của sao này chính là “Phúc”. Bên cạnh đó, sao Thiên Đồng cũng mang đặc tính về việc hưởng thụ; nhưng trước đó sẽ phải trải qua một quãng thời gian gian khổ, trắc trở đủ đường. Nhìn chung, tinh diệu này chủ về phúc thọ, tài lộc; phải vượt qua nhiều khó khăn mới được như ý.

Thiên Đồng:

  • Miếu địa tại Dần, Thân
  • Vượng địa tại Tý
  • Đắc địa tại Mão, Tỵ, Hợi
  • Hãm địa tại Thìn, Tuất, Sửu, Mùi, Ngọ, Dậu

Khi tọa tại cung Tài Bạch, Thiên Đồng thường chủ về tay trắng làm nên; đường tài lộc cũng phải gặp không ít gian khổ mới đủ đầy. Đương số sở hữu cách cục này khi trẻ thì vất vả, cực khổ, thiếu thốn; nhưng sau tuổi trung niên sẽ viên mãn cả danh tiếng, địa vị lẫn tiền tài, vật chất.

Cách giàu trong tử vi: Khái niệm, đặc điểm và các trường hợp

2. Ý nghĩa của cách cục Thiên Đồng cung Tài Bạch khi kết hợp với các sao khác

Thiên Đồng, Hóa Lộc đồng cung

Khi xem ý nghĩa cung Tài Bạch, Thiên Đồng, Hóa Lộc đồng tọa cung Tài Bạch chủ về đường tài lộc của đương số đến sau tuổi trung niên mới được thông thuận. Theo đó, đương số sẽ gặp phải nhiều thử thách, khó khăn, gian truân. Đến nửa sau của cuộc đời, Thiên Đồng, Hóa Lộc cung Tài Bạch mới thành “phú cục”, sự nghiệp phát triển, của cải dồi dào.

Nếu cách cục này gặp thêm các sát tinh Kình Dương, Đà La, Địa Không, Địa Kiếp, Hỏa Tinh, Linh Tinh thì chủ về trước khi phát đạt thì có thể sự nghiệp sẽ bị tiêu phá toàn bộ.

Thiên Đồng, Hóa Quyền đồng cung

Cách cục sao Thiên Đồng cung Tài Bạch, có thêm Hóa Quyền đồng tọa cũng chủ về tay trắng lập nên sự nghiệp. Tuy nhiên, đương số sở hữu cách cục này có thể sẽ không cần trải qua việc sản nghiệp tiêu tán toàn bộ; tình hình sự nghiệp, tài chính cũng được ổn định hơn.

Thiên Đồng, Thái Âm đồng cung tại Tý, Ngọ

Cung Tài Bạch có các sao Thiên Đồng, Thái Âm đồng tọa tại Tý hoặc Ngọ thường không thể hiện ý nghĩa tốt đẹp.

Nếu tọa tại Tý, cách cục này có thể chủ về sản nghiệp mà đương số có được phần lớn nhờ vào công sức của người khác. Vì vậy, tiền tài của cải sẽ không có được lâu dài, ổn định

Nếu có thêm sao Hóa Quyền đi cùng thì chủ về đương số là người thích phiêu lưu, khám phá. Điều này cũng tốt vì cách cục cho thấy: sự nghiệp của đương số sẽ phát triển nhanh, tiền của dồi dào nếu rời xa quê hương lập nghiệp. Tuy nhiên, thông thường khi sở hữu cách cục này, đương số sẽ phải tạo dựng được danh tiếng, địa vị vững chắc cho bản thân trước rồi mới trở nên giàu có.

Nếu cách cục này gặp thêm sao Hóa Kỵ thì chủ về kiếm được tiền, nhưng không giữ được tiền lâu dài. Hoặc có thêm Thất Sát, Thiên Hình, Thiên Hư, Đại Hao thì có thể chủ về việc sản nghiệp lên xuống bất thường, không ổn định

Nếu có thêm sao Kình Dương đi cùng thì cách cục chủ về đương số có thể sẽ gặp phải những tranh chấp, bất hòa, thị phi liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Thiên Đồng, Cự Môn đồng cung tại Sửu, Mùi

Thiên Đồng, Cự Môn cùng tọa cung Tài Bạch tại Sửu hoặc Mùi; là cách cục thường chủ về vì tiền mà gặp phải điều tiếng, thị phi. Ở thời nay thì có thể luận giải về ý nghĩa đương số hợp với công việc dùng tài ăn nói để kiếm tiền; hoặc công việc phải dính đến thị phi như MC, tiktoker, youtuber…

Nếu có thêm các sao Âm Sát, Thiên Hư, Đại Hao thì có thể chủ về sự tính toán, mưu kế. Chính vì vậy, đương số khá thích hợp với việc kinh doanh hoặc liên quan đến phân tích như: phân tích thị trường, chuyên gia tài chính…

Cách cục Thiên Đồng cung Tài Bạch tại Sửu hoặc Mùi; có thêm sao Thiên Hình thì chủ về việc đương số nên làm việc trong lĩnh vực liên quan đến pháp luật, kỷ luật như: Luật sư, thẩm phán, kiểm sát viên.

Nếu gặp thêm các sao Văn Xương, Văn Khúc, Hóa Kỵ; sao đào hoa Hồng Loan, Thiên Hỷ và Thiên Hình, Đại Hao thì chủ về sự nghiệp có thể hao tán, thất bại vì ham muốn tình duyên hoặc sắc dục.

Cách giàu trong tử vi: Khái niệm, đặc điểm và các trường hợp

Thiên Đồng, Thiên Lương đồng cung

Thiên Đồng, Thiên Lương đồng cung Tài Bạch; nếu gặp thêm sao Lộc Tồn, Thiên Mã thì chủ về nên đi xa để lập nghiệp; hoặc nhờ nguồn tiền ở xa mà trở nên giàu có. Dù luận giải theo ý nghĩa nào thì việc đi xa nhiều cũng có thể giúp đường tài lộc của đương số thông thuận hơn.

Nếu cách cục này có thêm sao Thiên Vu thì chủ về đương số sẽ xây dựng sản nghiệp của mình dựa trên nền tảng sự nghiệp, danh tiếng sẵn có. Ý nghĩa này có thể chỉ đến việc đương số được kế thừa di sản của tổ tiên.

Nếu gặp được sao Thiên Tài hoặc có Long Trì, Phượng Các đồng tọa thì chủ về việc đương số không nên theo đuổi công việc kinh doanh buôn bán.

Thiên Đồng tọa tại Thìn, Tuất

Cách cục sao Thiên Đồng cung Tài Bạch tọa tại Thìn hoặc Tuất; có sao Cự Môn ở cung đối, thường chủ về phải gian khổ, vất vả mới kiếm được tiền. Nếu gặp được Thiên Khôi, Thiên Việt thì có thể chủ về gặp được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, đạt được tiền tài như ý.

Nếu có thêm các sao Thiên Diêu, Âm Sát, Thiên Hư thì chủ về đương số là người có thể vì tiền mà làm tất cả, bất chấp những giới hạn.

Nếu gặp phải Hóa Kỵ; lại có Hỏa Tinh, Linh Tinh tọa ở cung tiếp giáp thì chủ về sản nghiệp phá tán, hao tàn vì bị người khác liên lụy. Còn khi có Thiên Hình, Đại Hao, Địa Không, Địa Kiếp thì chủ về vì tiền mà dính vào thị phi, kiện tụng.

Thiên Đồng tọa tại Tỵ, Hợi

Cung Tài Bạch có sao Thiên Đồng tọa tại Tỵ hoặc Hợi; lại gặp Thiên Lương ở cung đối, thường chủ về hao tổn tài sản. Nhưng, nếu cung Mệnh trong lá số tử vi của đương số có các sao Thiên Cơ, Cự Môn, Lộc Tồn, Hóa Lộc thì ở cung Tài sẽ được cách cục “phú” - tức giàu có.

Nếu ở cung đối có thêm Hóa Khoa đi cùng Thiên Lương, thì Thiên Đồng tại cung Tài Bạch chủ về danh lớn hơn lợi; có địa vị cao nhưng tiền tài không quá dồi dào, dư dả.

Còn khi gặp phải sao Hóa Kỵ, Thiên Hình thì chủ về vì tiền mà gây ra thị phi, tranh chấp; nếu nghiêm trọng thì sản nghiệp sẽ hao tổn do dính vào kiện tụng.

3. Kết

Thiên Đồng cung Tài Bạch chủ về tay trắng làm nên, phải trải qua nhiều gian nan mới đạt được tiền tài như ý nguyện. Nếu gặp được sao tốt thì sự nghiệp phát triển ổn định, gặp khó khăn nhưng đều hóa giải được. Còn khi có sao xấu đi cùng thì có thể chủ về sự nghiệp lên xuống thất thường; hoặc dễ vì tiền mà dính vào thị phi, tranh chấp. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa khi sao Thiên Đồng tọa cung Tài Bạch. Hãy khám phá thêm những thông tin thú vị khác về sao Thái Dương cung tài Bạch được chúng tôi chia sẻ tại tracuutuvi.com bạn nhé!

Share this Wish List!

Link. You can share this list with the following link – just copy and paste:

Embed: Want to embed this wish list in an HTML page? Just copy and paste the following script tag:

Data: Just want a file you can save or pass around? We've got you covered. Click for CSV or JSON.